Qui định chính sách bảo hành thiết bị:

  • Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị còn thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua thiết bị, thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

Những trường hợp không được bảo hành:

Trường hợp chung:

  • Thiết bị hết thời gian bảo hành
  • Mã số series trên thiết bị không xác định được
  • Tự ý sữa chữa, tháo gỡ, thay thế phụ tùng.
  • Thiết bị hỏng cháy do chập điện, tác động cơ học, bị sét đánh, va đập, rơi, vỡ, bị hỏng do ẩm ướt, rỉ sét, bị thấm nước, thiên tai, sử dụng sai điện áp quy định hoặc con người làm hỏng
  • Phiếu và tem bảo hành bị rách, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
  • Trường hợp thiết bị của Quý khách không dán tem bảo hành của công ty AWAR, Cty sẽ đối chiếu số series trên thiết bị với số series trên phiếu xuất gốc lưu tại công ty.

Lưu ý:

  • Bảo hành cho camera, đầu ghi hình, ổ cứng tối thiểu 1 năm
  • Các thiết bị khác như nguồn và phụ kiện thời gian bảo hành 3 tháng.
  • Đối với những thiết bị hết thời gian bảo hành: nếu lỗi nhỏ cty sẽ sửa chữa không tính phí, nếu cần phải thay linh kiện, Cty AWAR sẽ báo giá cho khách hàng
  • Trong trường hợp AWAR không thể sửa chữa được tại công ty, cty sẽ chuyển thiết bị của khách hàng tới trung tâm bảo hành của hãng.

AWAR cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi đã xử lý xong vấn đề của thiết bị

Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách hàng vui lòng liên hệ: – Tel: 08 22.111.600

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 250 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TPHCM

  • CTY TNHH TM CÔNG NGHỆ AWAR
  • Mở cửa: 8AM – 17PM (T2 – T7)
  • Kinh doanh: 090.68.79.390
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 028.22.111.600
  • Email: info@awar.vn
  • Website: www.ngoinhaantoan.vn
  • facebook.com/awarvietnam
  • VP: 250 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TPHCM

ĐỔI TRẢ HÀNG THIẾT BỊ AN NINH CAMERA

Quy định đổi trả hàng

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại http://ngoinhaantoan, Cty có những quy định trong trường hợp khách hàng muốn đổi hay trả hàng, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua phải vừa ý nhất.

Cam kết chất lượng

  • Cty cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng và mới 100%.
  • Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi ký nhận, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

  • Hàng không đúng mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
  • Bên ngoài bị rách bao bì, bong tróc, vỡ…
  • Sai thông tin bảo hành
  • Hàng bị lỗi, không vận hành được, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

Trường hợp không được đổi hoặc trả

  • Hàng gửi lại không đúng mẫu mã, không phải hàng của AWAR bán cho quý khách.
  • Vi phạm các quy định về sử dụng (lắp sai quy cách, làm rơi vở, tháo gỡ sản phẩm.…)

Thời gian & thủ tục đổi trả

a. Thời gian đổi hoặc trả hàng

Khi đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với AWAR qua số điện thoại 0822.111.600 – 0906879390 (từ 9h00 – 17h30 trừ ngày t7, chủ nhật)

b. Thủ tục đổi trả

  • Đóng gói đầy đủ sản phẩm lại hộp mà AWAR gửi đến cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn mua hàng.
  • Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Công Ty TNHH TM CÔNG NGHỆ AWAR đi kèm.
  • Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gọi hotline AWAR thông báo hiện trạng của hàng.
  • Sau khi nhận hàng, công ty TNHH TM Công Nghệ AWAR sẽ phản hồi lại quý khách.

Cty sự góp ý của Quý khách để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn cho khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO HÀNH BẢO TRÌ THIẾT BỊ AN NINH, CAMERA

VÌ SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI