NHƯỢNG QUYỀN LẢ GÌ ?

◊ Là bạn mua lại quyền kinh doanh sản phẩm, dịch vụ từ thương hiệu đã phát triển sẵn. 
◊ Bạn chỉ bỏ vốn mua lại thương hiệu, đầu tư mặt bằng, tham gia đào tạo và tiến hành kinh doanh.
◊ Đội ngũ nhượng quyền sẽ setup cửa hàng, đào tạo nhân viên, thu hút khách hàng, chia sẽ kinh nghiệm.
♥ Đây là xu hướng kinh doanh mới đã rất thành công ở Việt Nam như: MCDonald’s, KFC, Trung Nguyên, Milano…

trách nhiệm bên nhượng quyền

  • Triển khai toàn bộ nhận diện thương hiệu
  • Tạo website, hướng dẫn sử dụng
  • Hỗ trợ makerting cho cửa hàng
  • Đào tạo vận hành và kinh doanh
  • Hướng dẫn công thức tạo khác biệt
  • Thêm thông tin cửa hàng lên kênh online
  • Cung cấp toàn bộ thiết bị vật tư và setup cửa hàng
  • Quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông, online
  • Kiểm soát vận hành cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu

trách nhiệm bên nhận nhượng quyền

  • Đầu tư mặt bằng và đảm bảo tài chính hoạt động
  • Không tự ý điều chỉnh hình ảnh nhận diện thương hiệu
  • Kinh doanh và thi công theo đúng tiêu chuẩn từ bên nhượng quyền
  • Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi từ bên nhượng quyền
  • Không nhập thiết bị, vật tư từ nơi khác ngoài doanh mục đang cung cấp
  • Chỉ được chuyển nhượng HĐ sau khi có chấp thuận bên nhượng quyền.
  • Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp trong hoạt động cửa hàng (thuế, đkkd, pccc, quản lý người lao động)

 

ƯU ĐIỂM – GIÁ TRỊ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN

 

MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN

YẾU TỐ KINH DOANH

CỬA HÀNG KHỞI NGHIỆP

Thừa hưởng thương hiệu đã có sẵn

THƯƠNG HIỆU

Chưa có thương hiệu. Xây dựng mất nhiều thời gian, tiền bạc nhưng chưa chắc thành công.

Hình ảnh cửa hàng, trang phục nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp toàn hệ thống.

NHẬN ĐIỆN THƯƠNG HIỆU

Chưa định hình phong cách, hình ảnh. Mất nhiều thời gian thiết kế hoặc thuê design nhưng chưa xác định được hiệu quả sau thiết kết

Có sẵn quy trình kinh doanh makerting -> tư vấn -> hợp đồng -> thi công -> thanh toán -> chăm sóc

DỊCH VỤ

Thi công chủ yếu nhanh lẹ, bỏ qua nhiều quy trình tạo sự chuyên nghiệp.

Có sẵn nguồn khách hàng từ Website, Facebook, Google, Youtube, đối tác

Khả năng giữ chân khách hàng tốt nhờ vào chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc.

KHÁCH HÀNG

Phải mất thời gian tạo kênh online, tự kiếm khách hàng trong giai đoạn đầu và thiếu chăm sóc giữ chân khách hành

Có đầy đủ quy trình vận hành hệ thống đảm bảo sự trơn chu và hiệu quả, giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh.

VẬN HÀNH

Chưa biết vận hành dẫn đến thiếu chuyên nghiệp. Nói nhân viên không nghe, nhân sự tự ý làm việc không theo quy trình.

Hoạt động chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa cho đối tác nhận nhượng quyền.

Được thừa hưởng chiến lược makerting, được tư vấn, đào tạo đội ngũ bài bản chuyên nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh

HOẠT ĐỘNG

Tự xây dựng hệ thống khi chưa có kinh nghiệm. Chưa có chiến lược phát triển marketing lâu dài rất dễ thất bại và tốn kém chi phí.

Mất nhiều chi phí tư vấn làm marketing trong quá trình vận hành, thậm chí còn cao hơn chi phí mua nhượng quyền thương hiệu

Những lợi ích có sẵn từ hệ thống đỗ về. Chi phí đầu tư giảm tối đa.

Việc kinh doanh dịch vụ camera chưa bao giờ đơn giản như vậy.

HIỆU QUẢ KINH DOANH

Chi phí đầu tư lớn cứ “đập đi làm lại” Lợi nhuận không đảm bảo, ban đầu phải xây dựng rất nhiều thứ.

Tỷ lệ thất bại cao, kiêm nhiệm nhiều việc, mất nhiều công sức, thời gian, tiền bạc cho việc rút kinh nghiệm.

☛ Vốn đầu tư chỉ 120 triệu ☛ Phí nhượng quyền chỉ 20 triệu

[contact-form-7 404 "Not Found"]