CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành camera này ngay khi mua hàng
Bảo hành: Bảo hành camera và đầu ghi hình là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Qui định về bảo hành:
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao thiết bị, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành thể hiện trên tem bảo hành và theo quy định của hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có dán tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
Những trường hợp không được bảo hành:
Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành
- Số series trên thiết bị không xác định được
- Tự ý sữa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba
- Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Trường hợp thiết bị của Quý khách không dán tem bảo hành của công ty, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu số series trên thiết bị với số series trên phiếu xuất gốc lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
Lưu ý:
- Bảo hành cho camera, đầu ghi hình, ổ cứng tối thiểu 1 năm
- Các thiết bị khác như nguồn và phụ kiện thời gian bảo hành từ 1-3 tháng tùy sản phẩm
- Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại trong quá trình sử dụng.
- Đối với những thiết bị hết thời hạn bảo hành: Nếu lỗi nhỏ chúng tôi sẽ sửa chữa camera không tính phí, nếu cần phải thay linh kiện, AWAR sẽ tùy vào giá trị linh kiện để tính phí
- Trong trường hợp AWAR không thể sửa chữa được tại công ty, chúng tôi sẽ chuyển thiết bị của khách hàng tới Trung tâm bảo hành của hãng.
AWAR cam kết trả hàng bảo hành ngay khi chúng tôi đã xử lý xong vấn đề của thiết bị
Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách hàng vui lòng liên hệ: – Tel: 08 22.111.600[/vc_column_text][distance type=”2″][/vc_column][vc_column width=”1/4″][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/4″][distance][distance type=”3″][vc_single_image image=”11111″ img_size=”full”][/vc_column][vc_column width=”3/4″][distance type=”3″][vc_column_text]
Quy định đổi trả hàng
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại http://ngoinhaantoan, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty TNHH TM Công Nghệ AWAR
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
Trường hợp không được đổi hoặc trả
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Rambo bán cho quý khách.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách,…)
- Không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
Cam kết chất lượng
Để giữ uy tín với khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Công ty
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với AWAR qua số điện thoại 0822.111.600 (từ 9h00 – 17h30 trừ ngày t7, chủ nhật)
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà AWAR gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Công Ty TNHH TM Công Nghệ AWAR đi kèm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gọi cho phòng khách hàng của AWAR thông báo hiện trạng của hàng.
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, công ty TNHH TM Công Nghệ AWAR sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.